ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ททท. ปลุกพลัง Soft Power “ชวนเที่ยวไทย..แบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ”

ททท. ปลุกพลัง Soft Power “ชวนเที่ยวไทย..แบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ”

ททท. ปลุกพลัง Soft Power “ชวนเที่ยวไทย..แบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ” มอบส่วนลดโรงแรม-ที่พัก-สายการบิน สูงสุด 60% สนใจจองผ่าน www.stylecationthailand.com ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 30 ก.ย. 65

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มมีแนวโน้มดีขึ้น รัฐบาลได้วางเป้าหมายให้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือสำคัญ

สำหรับแนวทางในการส่งเสริมการตลาดเชิงรุก ททท. ได้นำพลัง Soft Power ปลุกกระแสท่องเที่ยวในประเทศกับแคมเปญ “Stylecation ชวนเที่ยวไทย..แบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบ นำเสนอผ่านกลยุทธ์ “Celebrity Marketing” แท็กทีมกับคู่ฮอต “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และบิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” พร้อมจัดทำ Vlog Stylecation ชวนคนไทยออกไปเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวทั้งเมืองหลักและเมืองรองทั่วประเทศ ภายใต้ธีมเอกลักษณ์ของ 5 ภูมิภาคที่แตกต่างกัน ได้แก่ 1 ภาคเหนือ : เสน่ห์วันวานเมืองเหนือ – North Nostalgia ภาคกลาง : Trendy C 2 ภาคกลาง Chic Central (Create new Experience และ Charming of Central) 3 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน – Isan in Love 4 ภาคใต้ : หรอยแรงแหล่งใต้ – Savory South และ 5 ภาคตะวันออก : สบ๊าย สบาย ตะวันออก – East at Ease

ททท. ผนึกกำลังพันธมิตรภาคเอกชน ทั้งบริษัทนำเที่ยว โรงแรมที่พัก สายการบิน บริษัทประกันภัย จัดทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด “Stylecation Deal” มอบส่วนลดสูงสุด 60%

ผู้ที่สนใจสามารถจองผ่านเว็บไซต์ www.stylecationthailand.com ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 65

ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Amazing Thailand, Official LINE: Amazing Thailand และ YouTube : Amazing Thailand หรือ โทร. 1672 Travel Buddy

ที่มา : กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More