ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

จ.นราธิวาส เชิญชวนร่วมรับบริการต่าง ๆ ในกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “วันแม่แห่งชาติ” ที่พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ ถึงวันที่ 13 ส.ค. นี้

จ.นราธิวาส เชิญชวนร่วมรับบริการต่าง ๆ ในกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “วันแม่แห่งชาติ” ที่พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ ถึงวันที่ 13 ส.ค. นี้

วันนี้ (12 ส.ค.65) เป็นวันที่ 2 ของการจัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “วันแม่แห่งชาติ” ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติสิริกาญจนทักษิณ พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ อำเภอเมืองนราธิวาส ซึ่งมีประชาชนทยอยเดินทางมารับบริการต่าง ๆอย่างต่อเนื่อง

โดยทางศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน ได้กำหนดจัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “วันแม่แห่งชาติ” วันที่ 11-13 สิงหาคม 2565 มีกิจกรรมทั้งสิ้น 8 แห่ง ได้แก่ พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล 3 แห่ง และเขตพระราชฐานของแต่ละภูมิภาค 5 แห่ง โดยพื้นที่ภาคใต้ได้มอบหมายให้ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดนราธิวาส จัดกิจกรรมฯ ที่พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ มีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การจัดแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ แจกเจลแอลกอฮอล์พระราชทาน โรงครัวพระราชทาน หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ บริการตัดผมฟรี การแสดงดนตรีในสวน โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม โรตี-ชาชัก โดยหน่วยเฉพาะกิจกรรมทหารพรานที่ 46 , 48 เป็นต้น

ทั้งนี้ขอเชิญชวนร่วมเยี่ยมชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ รวมถึงรับบริการต่าง ๆ ได้ ถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00-15.00 น. ที่พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ จังหวัดนราธิวาส

 

ข้อมูล 

https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG220812085217258

 

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More