ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

เริ่มต้นธุรกิจ SME ลงทุนอย่างไร ให้เสี่ยงน้อยที่สุด

เริ่มต้นธุรกิจ SME ลงทุนอย่างไร ให้เสี่ยงน้อยที่สุด

การเริ่มต้นทำธุรกิจใด ๆ มักจะมีความเสี่ยงในการลงทุนให้คุณต้องเจอเสมอ ซึ่งก็เป็นจุดที่คุณต้องผ่านไปให้ได้ ต้องวางแผน บริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ SME ACADEMY 365 จึงนำ 5 ทริค ดี ๆ มาฝากผู้ประกอบการกัน ดังนี้

1. สร้างความประทับใจในบริการหลังการขาย นอกจากสินค้าดี บริการหลังการขายก็ต้องดีเช่นกัน ลูกค้าจะได้ติดใจและบอกต่อ 

2. ก้าวทันเทคโนโลยี ต้องเรียนรู้และเข้าใจโลกยุคดิจิทัลตลอดเวลา เพราะการทำธุรกิจ SME สามารถทำได้หลายรูปแบบ และยังสามารถนำเครื่องมือออนไลน์มาปรับใช้ให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ

3. ตรวจสอบสถานะในธุรกิจตนเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังเดินถูกทาง พร้อมทั้งคอยดูว่ามีอุปสรรคอะไรขวางทางอยู่บ้าง และมองเป้าหมายธุรกิจของคุณให้ชัดเจน

4. เริ่มต้นธุรกิจให้ดี คุณต้องคิดวางแผนเพื่อให้สินค้าและบริการโดนใจลูกค้า พิจารณาใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง หรืออาจเลือกผู้เชี่ยวชาญมาจัดการช่วยงานในช่วงเริ่มต้น ดีกว่าจ้างพนักงานฝึกหัด

5. หาเพื่อนคู่คิด คู่ค้าที่เป็นพันธมิตรที่จะช่วยทำให้เกิดความแข็งแรงในทางธุรกิจ เช่น การร่วมมือกันจัดโปรโมชั่นของสองธุรกิจ กลายเป็นจุดขายใหม่ที่คู่แข่งเลียนแบบได้ยาก

พบกับคอร์สออนไลน์ในการเริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่
Website : https://www.smeacademy365.com 

#คลังความรู้SME #เรียนSMEออนไลน์ฟรี #เรียนแล้วรวย #เรียนออนไลน์ #NEWSKILL #UPSKILL #SMEACADEMY365  #เรียนฟรี24ชั่วโมง #คอร์ผู้ประกอบการ #สสว #OSMEP #SME #MSME

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More