ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ขอให้ทุกอำเภอจัดกิจกรรมแสดงพระธรรมเทศนา บทพระธรรมเทศนาเฉลิมพระธรรมบารมี ใน “อุภินนมัตถจรกถา”อย่างต่อเนื่อง

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ขอให้ทุกอำเภอจัดกิจกรรมแสดงพระธรรมเทศนา บทพระธรรมเทศนาเฉลิมพระธรรมบารมี ใน “อุภินนมัตถจรกถา”อย่างต่อเนื่อง

วันนี้ (30 สิงหาคม 2565) นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัด สังกัดกระทรวงมหาดไทยและนายอำเภอ ครั้งที่ 8/2565 ประจำเดือนสิงหาคม 2565 ณ ห้องศรีตรัง ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดตรัง โดยมีหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัด สังกัดกระทรวงมหาดไทยและนายอำเภอทั้ง 10 อำเภอเข้าร่วม

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง กล่าวว่า จังหวัดตรัง ได้จัดพิธีมอบคัมภีร์เทศน์เฉลิมพระเกียรติ บทพระธรรมเทศนาเฉลิมพระธรรมบารมี ใน “อุภินนมัตถจรกถา” เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2565 แด่เจ้าคณะอำเภอ ทั้ง 9 อำเภอในพื้นที่จังหวัดตรัง ณ วัดกะพังสุรินทร์ พระอารามหลวง เพื่อส่งต่อให้กับเจ้าอาวาสทั้ง 174 วัดในพื้นที่จังหวัดตรัง ไปเรียบร้อยแล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง จึงขอให้ทุกอำเภอได้จัดกิจกรรมแสดงพระธรรมเทศนา ให้พุทธศาสนิกชนได้สดับ และน้อมเกล้า ฯ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยขอให้แสดงพระธรรมเทศนา ให้พุทธศาสนิกชนได้สดับ ในทุกวันธรรมสวนะหรือวันพระตลอดทั้งปีด้วย

ข้อมูล https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG220830112146489

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More