ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

จ.ร้อยเอ็ด มอบรางวัลการแข่งขันวอลเล่บอลชายหาดนานาชาติ AVC Asian Beach Tour Roi-Et Open

จ.ร้อยเอ็ด มอบรางวัลการแข่งขันวอลเล่บอลชายหาดนานาชาติ AVC Asian Beach Tour Roi-Et Open

ที่ โรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานมอบรางวัลการแข่งขันวอลเล่บอลชายหาดนานาชาติ AVC Asian Beach Tour Roi-Et Open โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ,นายเชวงศักดิ์ พลเยี่ยม ,นายสนอง ดลประสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงาน

สืบเนื่องจากสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ได้มอบหมายให้จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดนานาชาติ AVC Asian Beach Tour Roi-Et Open ระหว่างวันที่ 10 ถึง 12 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา โดยผลการแข่งขันทีม ที่ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมชาติจีน ,ทีมที่ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีมชาติญี่ปุ่น และรองชนะเลิศอันดับที่ 2 เป็นของประเทศไทย อีกทั้งยังมี รายการที่จะเริ่มแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 14 ถึง 17 กันยายน 2565 คือ รายการ “PPTV” 2022 Asian “Est Cola” Senior Women’s Beach Volleyball Championship ที่ สนามวอลเลย์บอลชายหาดโรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้กล่าวว่า จังหวัดร้อยเอ็ดเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นเจ้าภาพงานกีฬาระดับนานาชาติ ถือเป็นโอกาสอันดี ที่เยาวชนและผู้สนใจ จะได้เรียนรู้เทคนิค ประสบการณ์ มาพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดให้สูงขึ้น และจะเป็นกำลังหลักในกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ของประเทศชาติในอนาคต ต่อไป

ข้อมูล https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG220913092757833

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More