ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

โรงเรียนการบิน จะทำการฝึกยังชีพสำหรับผู้ทำการในอากาศในพื้นที่หลุมรัง บ่อพลอย

โรงเรียนการบิน จะทำการฝึกยังชีพสำหรับผู้ทำการในอากาศในพื้นที่หลุมรัง บ่อพลอย

โรงเรียนการบิน จะทำการฝึกยังชีพสำหรับผู้ทำการในอากาศให้กับหลักสูตรการยังชีพในป่า ในพื้นที่ตำบลหลุมรัง อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 24-27 กันยายน พ.ศ.2565 จึงขอให้ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวระมัดระวังไม่เข้าใกล้สถานที่ฝึก เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้

นายกองเอก พงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า โรงเรียนการบิน จะทำการฝึกยังชีพสำหรับผู้ทำการในอากาศให้กับหลักสูตรการยังชีพในป่าและโดดร่มพาราเซลให้กับศิษย์การบิน รุ่น นายทหารสัญญาบัตร 150-65-1 ในพื้นที่ตำบลหลุมรัง อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ถึงวันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 06.00-24.00 น. ณ สนามฝึกการยังชีพสำหรับผู้ทำการในอากาศ พื้นที่หมู่ที่ 10 และหมู่ที่ 18 ตำบลหลุมรัง อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่การฝึกของโรงเรียนการบินใช้สำหรับฝึกสาธิตวัตถุระเบิดและเสียงเทียม

จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ทราบ พร้อมทั้งขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ ไม่เข้าใกล้สถานที่ฝึกเพื่อความปลอดภัยและป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ รวมทั้งหากพบเห็นกระสุนหรือวัตถุระเบิดใดใด กรุณาอย่าสัมผัสและเคลื่อนย้ายโดยเด็ดขาด เพราะอาจเกิดอันตรายถึงชีวิต

ข้อมูล 

 

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More