ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

จังหวัดสตูล ประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสตูล ประจำเดือนกันยายน 2565

จังหวัดสตูล ประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสตูล ประจำเดือนกันยายน 2565

วันนี้ (27 ก.ย. 65) ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ศาลากลางจังหวัดสตูล นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานการประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสตูล ครั้งที่ 9/2565 ประจำเดือนกันยายน 2565 โดยมีนาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นายอำเภอ และส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมฯ อย่างพร้อมเพรียง

สำหรับการประชุมดังกล่าว เพื่อติดตามผลการดำเนินงานของแต่ละส่วนราชการในรอบเดือนที่ผ่านมา รวมทั้งได้ติดตามความคืบหน้าข้อสั่งการจากรัฐบาล และการดำเนินตามนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล พร้อมติดตามผลการดำเนินงานการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ในพื้นที่จังหวัดสตูล ซึ่งจะประกาศให้เป็นโรคเฝ้าระวัง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป ด้านนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล ได้นำเสนอประเด็นในที่ประชุมในเรื่องสรุปผลการออกหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ประจำเดือนกันยายน 2565 พร้อมเชิญชวนผู้บริจาคโลหิตที่มีสุขภาพดี ร่วมบริจาคโลหิต ณ หน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ และที่ธนาคารเลือดโรงพยาบาลสตูล เพื่อสำรองโลหิตไว้ใช้

ในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ได้กล่าวอำลาก่อนย้ายไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา และได้กล่าวอวยพรให้แก่หัวหน้าส่วนราชการที่เกษียณอายุราชการของจังหวัดสตูล และผู้โยกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่จังหวัดอื่นอีกด้วย

ข้อมูล https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG220927143721437

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More