ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

อธิบดีกรมพลศึกษา ร่วมหารือ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสสาขากีฬาอาเซียน ครั้งที่ 13

อธิบดีกรมพลศึกษา ร่วมหารือ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสสาขากีฬาอาเซียน ครั้งที่ 13

วันที่ 5 ตุลาคม 2565

เวลา 13.00 น.

ดร. นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมด้วยผู้อำนวยการกองการต่างประเทศ เข้าร่วมประชุมหารือกับ นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อม นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนางรัชดาภรณ์ โออิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต เพื่อประชุมกำหนดการเป็นเจ้าภาพจัดประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสสาขากีฬาอาเซียน ครั้งที่ 13

โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตกล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กรมพลศึกษาเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นจังหวัดเจ้าภาพจัดการประชุม เนื่องจากมีนโยบายที่จะให้ภูเก็ตเป็นจังหวัด sport city พร้อมทั้งยินดีให้การสนับสนุนการจัดการประชุมดังกล่าว โดยจะประสานขอให้ผู้นำชุมชน หรือ young ambassador เป็นผู้นำคณะเยี่ยมชมเมืองเก่าภูเก็ต (Phuket Old Town) และคอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าร่วมประชุม นอกจากนี้ ท่านได้กล่าวย้ำว่ากรมพลศึกษาสามารถพิจารณาให้จังหวัดภูเก็ตเปรียบเสมือนเป็นโรงยิมที่สองของกรมพลศึกษา เมื่อมีกิจกรรมใดที่ต้องจัดในเวลากระชั้น จังหวัดก็พร้อมให้การตอบรับเสมอ

ณ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More