ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

มหกรรมการเงินครูครั้งใหญ่ “Unlock a Better Life” สร้างโอกาสใหม่เพื่อชีวิตครูไทยที่ดีกว่า 17-18 ธันวาคมนี้

มหกรรมการเงินครูครั้งใหญ่ “Unlock a Better Life” สร้างโอกาสใหม่เพื่อชีวิตครูไทยที่ดีกว่า 17-18 ธันวาคมนี้

นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยว่า รัฐบาลภายใต้การนำของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กำหนดให้ปี 2565 เป็นปีแห่งการแก้ไขหนี้สินครัวเรือนให้แก่ประชาชนทุกภาคส่วน โดยกระทรวงศึกษาธิการดำเนินการแก้ไขปัญหาหนี้สินให้กับครูและบุคลากรทางการศึกษามาอย่างต่อเนื่อง ต้องการยกระดับการจัดการความรู้ทางการเงินทั้งระบบ จึงเตรียมจัดงานมหกรรมการเงินเพื่อครูไทย “Unlock a Better Life” สร้างโอกาสใหม่เพื่อชีวิตครูไทยที่ดีกว่า ระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคมนี้ เพื่อช่วยเหลือดูแลและสนับสนุนให้คำแนะนำทางการเงินให้กับครูทุกกลุ่ม เพื่อเก็บตกการแก้ไขปัญหาหนี้สิน พร้อมให้คำแนะนำในการวางแผนการออมการลงทุนและการกู้ยืม โดยมีความร่วมมือกับพันธมิตรกลุ่มสถาบันการเงินต่างๆ พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน

งานมหกรรมการเงินเพื่อครูไทย “Unlock a Better Life” สร้างโอกาสใหม่เพื่อชีวิตครูไทยที่ดีกว่า จะจัดวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00 น.-18.00 น. ณ อาคาร 5 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายในงานจะมีบริการไกล่เกลี่ยหนี้ บริการวางแผนกู้ยืม บริการวางแผนการเงินและการลงทุน เพื่อให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ได้รับความเดือดร้อนทุกกลุ่ม ได้เข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ย การปรับโครงสร้างหนี้ การหาข้อตกลง ข้อยุติการบังคับคดีและแก้ไขปัญหาหนี้สินร่วมกัน

ข้อมูล 

 

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More