ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

แถลงข่าวเตรียมจัดแข่งขันฟุตบอล Lawyer’s Cup 2023 ครั้งที่ 24 ชิงถ้วยพระราชทาน

แถลงข่าวเตรียมจัดแข่งขันฟุตบอล Lawyer’s Cup 2023 ครั้งที่ 24 ชิงถ้วยพระราชทาน

แถลงข่าวเตรียมจัดแข่งขันฟุตบอล Lawyer’s Cup 2023 ครั้งที่ 24 ชิงถ้วยพระเทพฯ ทีมแข้งทนายความทั่วประเทศร่วมฟาดเกือก 13-15 ม.ค.66 ที่สนามกีฬาวิทยาลัยพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี กัปตัน PLFC นำทีมร่วมงานแถลงข่าว แสดงความพร้อมร่วมชิงชัย

สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลรายการ Lawyer’s Cup 2023 ครั้งที่ 24 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีตัวแทนทีมฟุตบอลทนายความทั่วประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันร่วมงานแถลงข่าว ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เข้าร่วม

สำหรับกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล Lawyer’s Cup 2023 ครั้งที่ 24 กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 13-15 ม.ค.66 ที่สนามกีฬาวิทยาลัยพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี ถือเป็นฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ที่สุดของฟุตบอลทนายความที่จัดขึ้นมาอย่างยาวนานจนกลายเป็นกิจกรรมประจำปี

ทั้งนี้ ตัวแทนของทีมฟุตบอล Pattaya Lawyer Football Club (PLFC) กัปตันทีม เสริมชัย ธิว่อง (กัปตันติ๊ก) และทีมงาน เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย โดยกัปตันติ๊ก PLFC เปิดเผยถึงสภาพทีมโดยรวมของ Pattaya Lawyer Football Club (PLFC) ถือว่ามีความพร้อมที่จะร่วมการแข่งขันที่จะมีขึ้นในวันแรกคือ 13 ม.ค.65 นี้อย่างแน่นอน

ข้อมูล 

 

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More