ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

พญาเต่าเรือน สีเหลือง หลวงพ่อสนั่น งานบุญกฐินวัดกลางราชครู

รหัส : c793

ราคา 300.-

พญาเต่าเรือน นาสังสิโมโพธิสัตโต มหาเศรษฐีวิเศษชัยชาญ สืบสานงานบุญประจำปี 2556 วัดกลางราชครูธาราม อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

หลวงพ่อสนั่น สุนันโท พระเกจิผู้เรืองพุทธาคมเข้มขลัง แห่งเมืองวิเศษชัยชาญ ศิษย์เอก หลวงพ่อแพ เกสโร พระเกจิผู้มีวาจาศักดิ์สิทธิ์ ท่านเป็นพระเกจิที่ทรงคุณเมตตามีความมุ่งมั่นปฎิบัติและพัฒนาวัดวาอารามให้มีความเจริญรุ่งเรืองตามคำสั่งสอนของครูบาอาจารย์อย่างเคร่งครัด ที่สำคัญหลวงพ่อสนั่นมีความรู้ความชำนาญในเรื่องศาสตร์เวทย์วิทยาคมและเรื่องปลุกเสกยาสมุนไพรรักษาโรคร้ายที่เกิดจากวิบากกรรม หลวงพ่อสนั่นท่านเสกน้ำมนต์ได้ขลังศักดิ์สิทธิ์เป็นยิ่งนักน้ำมนต์ของท่านมีคุณวิเศษเอนกอนันต์ สะเดาะทุกข์ เสริมบารมีได้ดี

พญาเต่าเรือนเป็นของขลังอีกชนิดหนึ่งที่คนไทยรู้จักกันดีในหลายประเทศมีความเชื่อว่า เต่า เป็นสัตว์มงคล โดยเฉพาะในประเทศจีนถือว่าเต่าเป็นสัตว์ประเภทเซียน เพราะเต่ามีการถือศีลโดยการอาศัยอยู่ในกระดอง อีกทั้งยังสามารถดำน้ำได้นานและมีอายุยืนยาว ดังนั้นจึงถือว่าเต่าเป็นสัตว์มงคลให้ผลทางโชคลาภและอายุยืน เรื่องการนับถือพญาเต่าเรือนนั้นของแต่ละชาติจะต่างกันที่คติในการนับถือ พญาเต่าเรือนนั้นมาจากเรื่องราวในพระไตรปิฎกเกี่ยวกับอดีตชาติของพระพุทธเจ้าครั้งที่ยังบำเพ็ญเพียรเพื่อสั่งสมบารมีอยู่ ในยุคนั้นพระพุทธองค์ยังคงเวียนว่ายตายเกิดอยู่ในโลกหลายภพหลายชาติ บางชาติเกิดเป็นคน บางชาติก็ถือกำเนิดเป็นพญาสัตว์ที่มีวิสัยในทางบำเพ็ญเพียรเพื่อบรรลุโพธิญาณ

คติการนับถือพญาเต่าเรือนนั้นสืบทอดมาจากคติทางพระพุทธศาสนาโดยตรง การนับถือพญาเต่าเรือนจึงเป็นที่นิยมในหมู่คนไทยเรามากดังจะเห็นได้ว่าร้านค้าหลายต่อหลายร้านนั้นจะตั้งบูชารูปเต่าที่หล่อด้วยโลหะไว้ บางร้านจัดไว้สวยงามโดยบูชาพญาเต่าเรือนในอ่างน้ำและมีผักบุ้งลายเอาไว้ด้วย เรื่องราวของวัตถุมงคลพญาเต่าเรือนจึงนับว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจอีกเรื่องหนึ่งโดยเฉพาะอำนาจทางการค้าขายและเมตตามหานิยม

Other items you may be interested in:

พระปิดตามหาอุตม์ รุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง (1)
พระปิดตามหาลาภลอยองค์ เนื้อผงผสมอัฐิธาตุพระสิวลี ปี 2538 หลวงปู่แว่น ธนปาโล วัดถ้ำพระสบาย จ.ลำปาง
พระขุนแผนแสนตรีเวทย์ พิมพ์ใหญ่ สีดำ ปัดทอง ตะกรุดเงิน+ทอง
น้ำเต้าดำ (เครื่องรางจีน)
พระปิดตามหาอุตม์ รุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง (2)
ตะกรุดเสริมบารมีอำนาจ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
พระขุนแผน ปี 2543 หลวงปู่หลวง กตปุญโญ วัดคีรีสุบรรพต จ.ลำปาง
สีผึ้งสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียว ชนวนสีผึ้งเก่า ตำรับหลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
วัวธนูสยบอาถรรพณ์ กันผี กันถอนแก้คุณไสย์ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดนะไกรสรยอดขุนพล อ.สมราชฐ์
สติ๊กเกอร์ รูปหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
เหรียญสมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พฺรหฺมรังสี) ปี 2519 วัดอินทรวิหาร บางขุนพรหม กทม.