ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ศึกษาธรรมชาติ ชมวิวแม่น้ำโขง ที่ แก่งตะนะ จ. อุบลราชธานี

ศึกษาธรรมชาติ ชมวิวแม่น้ำโขง ที่ แก่งตะนะ จ. อุบลราชธานี

ศึกษาธรรมชาติ ชมวิวแม่น้ำโขง ที่ แก่งตะนะ จ. อุบลราชธานี #GreenAttraction

ชวน #เที่ยวอีสาน ชมความงดงามของธรรมชาติริมแม่น้ำโขง ที่ #อุทยานแห่งชาติแก่งตะนะ บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่ง #สถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่อยู่ในใจไปตลอดกาล เพราะที่นี่ เป็นสถานที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของป่า เป็นบ้านของสัตว์ และเป็นจุดชมวิวแม่น้ำโขงที่ไม่ควรพลาด ไม่อยู่ในใจตลอดกาลไม่ได้แล้วค่ะ

จุดท่องเที่ยวไฮไลต์ของที่นี่ คือ บริเวณ #แก่งตะนะ เพราะไม่ว่าจะฤดูไหนก็มาท่องเที่ยว ชมความงามของวิวแม่น้ำมูล แม่น้ำโขง ได้ตลอดทั้งปีเลยค่ะ โดยเฉพาะหน้าฝนและหน้าหนาวที่จะมีน้ำมากหน่อย 7 Greens ขอแนะนำให้มาในช่วงฤดูร้อนหรือฤดูแล้ง แม้จะมีปริมาณน้ำที่น้อยลง แต่จะมีโขดหินบริเวณกลางแม่น้ำมูลที่โผล่พ้นน้ำปรากฎให้เราเห็น ใครที่เป็นสายถ่ายรูปถูกใจสำหรับโลเคชันนี้แน่นอนค่ะ 

ที่ “อุทยานแห่งชาติแก่งตะนะ” จ. #อุบลราชธานี ก็ไม่ได้มีจุดท่องเที่ยวเพียงแค่ “แก่งตะนะ” นะคะ เพราะยังมีสะพานแขวนขนาดใหญ่ เพื่อให้คนเดินข้ามไปชมวิวสองฝั่งของแม่น้ำมูลได้ เดินข้ามสะพานไปทางตอนเหนือของเกาะ บริเวณดอนตะนะ ก็จะมีสถานที่เอาไว้ให้นั่งพักผ่อนได้เช่นกันค่ะ ที่นี่มีหน้าผาที่เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม และน้ำตกตาดโตน ที่ด้านล่างเป็นแอ่ง สามารถลงเล่นน้ำได้ด้วยค่ะ สำหรับสายที่ชอบเดินป่าศึกษาธรรมชาติ ที่นี่มี #เส้นทางศึกษาธรรมชาติ ระยะทาง 3 กม. ด้วยนะคะ ไปเดินส่องสัตว์ ชมความอุดมสมบูรณ์ของป่ารอบ ๆ อุทยานฯ ได้เลย แต่! ต้องไม่ลืม #เที่ยวใส่ใจ ใส่ใจธรรมชาติในป่า ใส่ใจสัตว์ป่า #เข้าป่าไม่ฆ่าสัตว์ และไม่ทิ้งขยะ โดยเฉพาะขยะพลาสติกไว้ในป่าที่เปรียบเสมือนบ้านของสัตว์ด้วยนะคะ 

 อุทยานแห่งชาติแก่งตะนะ อ. สิรินธร จ. อุบลราชธานี https://goo.gl/maps/BbH5jurDWdPErCXt5

 เปิดทำการทุกวัน

 เบอร์โทรศัพท์: 045-252-722

 Facebook: https://www.facebook.com/KaengTanaNP

ค่าเข้าชมอุทยานฯ

– คนไทย ผู้ใหญ่ 20.- | เด็ก 10.-

– ชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 100.- | เด็ก 50.-

. TAT Call Center 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย

ข้อมูล ข่าวสารท่องเที่ยว ททท.

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More