ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

การแข่งขันกอล์ฟการกุศล เพื่อมูลนิธิสัมมาชีพ ประจำปี 2566

การแข่งขันกอล์ฟการกุศล เพื่อมูลนิธิสัมมาชีพ ประจำปี 2566

“มูลนิธิสัมมาชีพ” จัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล

นำรายได้หนุนยุทธศาสตร์ “สัมมาชีพเต็มพื้นที่” 

มูลนิธิสัมมาชีพ จัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล 27 ก.พ.นี้ ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช  รมช.ศึกษาธิการ นำรายได้จากการจัดงานสมทบทุนเดินหน้ายุทธศาสตร์มูลนิธิสัมมาชีพ “สานพลังขับเคลื่อนสัมมาชีพเต็มพื้นที่ เชื่อมคน เชื่อมชุมชน เชื่อมสังคม เชื่อมรัฐ”

นายมงคล ลีลาธรรม ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิสัมมาชีพ เปิดเผยว่า มูลนิธิฯจะจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศลเพื่อมูลนิธิสัมมาชีพ ปี 2566 ขึ้นในวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ สำหรับวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ เพื่อที่จะนำรายได้จากการจัดงาน ไปสมทบทุนสนับสนุนการขับเคลื่อนงานตามยุทธศาสตร์ของมูลนิธิสัมมาชีพ “สานพลังขับเคลื่อนสัมมาชีพเต็มพื้นที่ เชื่อมคน เชื่อมชุมชน เชื่อมสังคม เชื่อมรัฐ” โดยผ่านโครงการต่างๆ ของมูลนิธิสัมมาชีพ อาทิเช่น งานพัฒนาพื้นที่และขยายผลรางวัลวิสาหกิจชุมชนต้นแบบสัมมาชีพ ซึ่งมูลนิธิมีกระบวนการทำงานทั้งด้านการพัฒนาและขยายผลวิสาหกิจชุมชนเหล่านั้น ให้เป็นพื้นที่ต้นแบบสำหรับวิสาหกิจชุมชนอื่นๆ หรือผู้สนใจได้เรียนรู้และนำไปปรับใช้ การเข้าไปสนับสนุน ยกระดับวิสาหกิจที่มีศักยภาพให้เป็นผู้ประกอบการชุมชนที่แข็งแรงต่อไป 

นอกจากนี้ มูลนิธิสัมมาชีพยังมีงานอบรมหลักสูตรผู้นำ-นำการเปลี่ยนแปลงซึ่งมีเป้าหมายบ่มเพาะผู้ที่จะไปทำงานสร้างความเปลี่ยนแปลง หรือเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาพื้นที่ต่างๆ ดังนั้น โครงการต่างๆ ที่มูลนิธิดำเนินการจะช่วยให้เกิดการสร้างสัมมาชีพ ตลอดจนสร้างเศรษฐกิจในระดับฐานรากให้เข้มแข็งขึ้น

สำหรับการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลฯ จะจัดขึ้น ณ สนามกอล์ฟ วินด์เซอร์ปาร์ค กรุงเทพฯ (Shot Gun Start เวลา 12.00 น.) คุณสมบัติผู้แข่งขัน เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไป ไม่จำกัดเพศและวัย โดยรางวัลการแข่งขัน แบ่งเป็นประเภททีม (รางวัลชนะเลิศ,รองชนะเลิศ) และรางวัลประเภทบุคคล (รางวัลชนะเลิศ Overall Low Gross, รางวัลชนะเลิศ Overall Low Net, รางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศ Flight A, รางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศ Flight B ,รางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศ Flight C)

ทั้งนี้ ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน (อัตราค่าสมัครทีมละ 30,000 บาท 4 ท่าน สิ่งจะได้รับ : รถกอล์ฟ 4 คัน , แคดดี้ 4 คน) สามารถชำระเงินค่าสมัคร ผ่าน 3 ช่องทาง คือ ชำระเงินสด,โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารทหารไทยธนชาต สาขา ศรีวรา ชื่อบัญชี มูลนิธิสัมมาชีพ เลขที่บัญชี 254-2-17243-8  หรือสั่งจ่ายเช็คในนามมูลนิธิสัมมาชีพ และส่งอีเมล์หลักฐานการชำระเงินมาที่ E-mail : sammachiv.pr@gmail.com  / goongging2518@gmail.com หรือ  Fax. 02 530 920 เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ มูลนิธิสัมมาชีพ โทร.02 530 9204-5 / 085 058 9877

……………………………………………………………..

 

**หมายเหตุ

กติกา/การตัดสิน

1. แข่งขันแบบ Stroke Play 18 หลุม โดยคิดคะแนนแบบ Stableford และใช้ Handicap  ตามระบบ 36 System มาใช้ในการแบ่งไฟล์ท และประเภททีม

2. ประเภททีม คิดคะแนนรวม Net Score ของนักกอล์ฟ 4 คน ทีมที่น้อยกว่าเป็นทีมชนะหากคะแนนรวมเท่ากันให้ Handicap รวมของนักกอล์ฟ 4 คน ที่น้อยกว่าเป็นทีมชนะ

3. ประเภทบุคคลทั่วไป 

• ชนะเลิศ Overall Low Gross ผู้ที่ทำคะแนนรวม Gross score น้อยที่สุดเป็นผู้ชนะ หากคะแนนเท่ากัน ให้ Handicap มากกว่าเป็นผู้ชนะ

• ชนะเลิศ Overall Low Net ผู้ที่ทำคะแนนรวม Net score น้อยที่สุดเป็นผู้ชนะ หากคะแนนเท่ากัน ให้ Handicap น้อยกว่าเป็นผู้ชนะ

4. ประเภทบุคคลจำกัดไฟล์ท (Stableford Scoring) ผู้ที่ทำแต้มมากที่สุดในแต่ละไฟล์ทเป็นผู้ชนะ หากคะแนนเท่ากัน ให้ผู้ที่มี Handicap น้อยกว่าเป็นผู้ชนะ

5. การตัดสินของคณะกรรมการจัดการแข่งขันถือเป็นที่สิ้นสุด (กฏข้อ 34-2)

 

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More