ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

กรมบังคับคดี จัดงานมหกรรมไกล่เกลี้ยแก้หนี้ หลังศาลมีคำพิพากษาในพื้นที่กรุงเทพฯช่วยบรรเทาภาระลูกหนี้ ทุนทรัพย์กว่า 124 ล้านบาท

กรมบังคับคดี จัดงานมหกรรมไกล่เกลี้ยแก้หนี้ หลังศาลมีคำพิพากษาในพื้นที่กรุงเทพฯช่วยบรรเทาภาระลูกหนี้ ทุนทรัพย์กว่า 124 ล้านบาท

นางทัศนีย์ เปาอินทร์ อธิบดีกรมบังคับคดี เปิดเผยว่า กรมบังคับคดีได้จัดงานมหกรรมไก่เกลี้ยแก้หนี้หลังศาลมีคำพิพากษา ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อให้ลูกหนี้ในกลุ่มหลังศาลมีคำพิพากษาที่ได้รับผลกระทบทางการเงินได้เข้าสู่กระบวนการไกลเกลี่ยเจรจาลดยอดหนี้ ขยายเวลาผ่อนชำระ หรือจัดสรรการผ่อนชำระหนี้ ไม่ว่าจะเป็นประเภทหนี้ครัวเรือน หนี้ กยศ. หนี้สินเชื่อส่วนบุคคล หนี้เช่าซื้อรถยนต์ หรือหนี้ที่ได้ปรับโครงสร้างหนี้มาแล้วจากบริษัทบริหารสินทรัพย์ต่างๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและสถานะของลูกหนี้แต่ละราย

อธิบดีกรมบังคับคดีกล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในงานมีกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาและสถาบันการเงินเข้าร่วมจำนวน 12 แห่ง ทุนทรัพย์กว่า 124 ล้านบาท ประชาชนทยอยเข้าร่วมงานในช่วงเช้านี้แล้วกว่า 500 ราย โดยมีประเภทหนี้สินหลากหลายทั้งหนี้สินครัวเรือนกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาจากสถาบันการเงินต่างๆ เช่น หนี้เช่าซื้อรถยนต์ที่มีการปรับโครงสร้างหนี้มาแล้วจากบริษัทบริหารสินทรัพย์ต่างๆ

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้หลังศาลมีคำพิพากษาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สามารถเดินทางมาร่วมได้ที่โรงแรมเอส ดี อเวนิว กรุงเทพมหานคร จนถึงช่วงเย็นวันนี้ หรือสามารถติดตามข่าวการจัดงานครั้งต่อไปได้ที่เว็บไซต์ของกรมบังคับคดีwww.led.go.th
ที่มา : https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG230226114238730

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More