ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

เทศบาลตำบลท่าสาป จังหวัดยะลา จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง ท่าสาป มินิฟันรัน 2023 ส่งเสริมประชาชนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ-รักษาสิ่งแวดล้อม นักวิ่ง กว่า 1,500 คน เข้าร่ว

เทศบาลตำบลท่าสาป จังหวัดยะลา จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง ท่าสาป มินิฟันรัน 2023 ส่งเสริมประชาชนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ-รักษาสิ่งแวดล้อม นักวิ่ง กว่า 1,500 คน เข้าร่ว

วันนี้ (26 ก.พ.66) เวลา 06.15 น.ที่บริเวณเทศบาลตำบลท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เทศบาลตำบลท่าสาป ได้จัดกิจกรรมเดิน- วิ่ง ท่าสาป มินิฟันรัน 2023Thasap mini-Funrun 2023 เพื่อสุขภาพ รักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว วิถีชีวิต ของประชาชนในพื้นที่ตำบลท่าสาป โดยมีนายอำนาจ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิด พร้อมด้วย ดร.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกรัฐบาล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดยะลา นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา อดีตประธานรัฐสภา สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยะลา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา สสจ.ยะลา มีการวิ่ง 2 ระยะ MINI ระยะทาง 10.5 กม. FUN RUN 5.4 กม. มีนักวิ่งเข้าร่วมจำนวนกว่า 1,500 คน

นายมะสดี หะยีปิ นายกเทศมนตรีตำบลท่าสาป กล่าวว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันประชาชนให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย มีความใสใจในสุขภาพมากขึ้น เทศบาลตำบลท่าสาปและภาคีเครือข่ายได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ประชาชนได้มีพื้นที่ในการออกกำลังกายร่วมกัน สนับสนุน ส่งเสริมการกีฬา เพื่อรณรงค์ส่งเสริมการออกกำลังกายผ่านการวิ่ง และรักษาสิ่งแวดล้อมรอบๆตัว เป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่ให้เป็นที่รู้จัก เพื่อพัฒนาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวบริเวณริมแม่น้ำปัตตานีในอนาคต นอกจากนี้แล้วรายได้จากการจำหน่ายเสื้อในกิจกรรมวิ่งในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้คนไข้ติดเตียงในพื้นที่ตำบลท่าสาป เพื่อสังคมส่วนรวมอีกด้วย

ที่มา : https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG230226130025749

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More