ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ทำพิธีเปิดร้านมัจฉากาชาด ประจำปี 2566 ในงานนบพระ – เล่นเพลง – และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2566 ท่ามกลางประชาชนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ทำพิธีเปิดร้านมัจฉากาชาด ประจำปี 2566 ในงานนบพระ – เล่นเพลง – และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2566 ท่ามกลางประชาชนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรทำพิธีเปิดร้านมัจฉากาชาด ประจำปี 2566 ในงานนบพระ – เล่นเพลง – และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2566 ท่ามกลางประชาชนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

วันที่ 3 มีนาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ เวทีร้านกาชาด หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดร้านมัจฉากาชาด ประจำปี 2566 โดยมีนางกาญจนี รุจนเสรี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชรและนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงาน และมีนางสาวสุพัตรา คล้ายทิม นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ กรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และประชาชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ปลัดจังหวัดกำแพงเพชรและคณะกรรมการฯ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ได้บรรจุรางวัลมัจฉากาชาด รางวัลรถมอเตอร์ไซด์ ทีวี ตู้เย็น และรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ลงในหลอดมัจฉากาชาด และร่วมกิจกรรมตักมัจฉากาชาดด้วย

ซึ่งในงานได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และอำเภอต่างๆ สนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ประจำร้านมัจฉากาชาดรวมทั้งพิธีกร เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในการตักไข่มัจฉากาชาด แกะตลับไข่ และมอบรางวัลให้กับผู้ตักไข่มัจฉากาชาด ซึ่งรางวัลมีมากมาย ทั้ง รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน ทีวี ตู้เย็น พัดลม ของใช้อุปโภคบริโภค เป็นต้น โดยรายได้ทั้งหมดเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร จะนำไปดำเนินการตามภารกิจด้านสาธารณกุศลช่วยเหลือประชาชนต่อไป.

 

ข้อมูล https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG230304110332221

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More