ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ททท.สำนักงานเพชรบุรี เชิญชวนเที่ยวงาน เทศกาลชิมปูชัก @ ชะอำ ครั้งที่ 8 ระหว่าง 11-18 มีนาคม นี้ ส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรฐกิจ

ททท.สำนักงานเพชรบุรี เชิญชวนเที่ยวงาน เทศกาลชิมปูชัก @ ชะอำ ครั้งที่ 8 ระหว่าง 11-18 มีนาคม นี้ ส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรฐกิจ

ททท.สำนักงานเพชรบุรี เชิญชวนเที่ยวงาน เทศกาลชิมปูชัก @ ชะอำ ครั้งที่ 8 ระหว่าง 11-18 มีนาคม นี้ ส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรฐกิจ

นางสาวเอิบลาภ ศรีภิรมย์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเพชรบุรี กล่าวว่า ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติมาท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีเพิ่มมากขึ้น โดยมีหาดชะอำเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวหลัก ททท.ได้นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวมุมมองใหม่รอบอำเภอชะอำ ให้นักท่องเที่ยวมีทางเลือกที่หลากหลายขึ้น เช่น งานดนตรี เทศกาลอาหารและเครื่องดื่ม เป็นประจำทุกเดือน ส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ นักท่องเที่ยวสามารถปักหมุดมาท่องเที่ยวได้

สำหรับเทศกาลงานชิมปูชัก @ ชะอำ เป็นงานที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาดที่จะมาชิมเมนูปูม้า อาหารทะเลสดๆ อาหารเมนูท้องถิ่น จากเชฟโรงแรมชั้นนำ 5 แห่ง มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษ เช่น สลัด ครีมชีสเนื้อปูก้อนกรอบ แสร้งว่าใบพายปูฟู กับชมพู่เพชร @ ชะอำ แกงคั่วใบชะครามปูม้า และ เนื้อปูซีฟู้ดไบร์ท ภายในงานมีการแสดงดนตรีจากศิลปินทุกวัน

ทั้งนี้ จึงขอเชิญชวน นักท่องเที่ยวและผู้สนใจ ร่วมงาน เทศกาลชิมปูชัก @ ชะอำ ครั้งที่ 8 ระหว่าง 11-18 มีนาคม นี้ ณ จุดชมวิวชายหาดชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

ข้อมูล 

 

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More