ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงจังหวัดสมุทรปราการ (คจพ.จ) ครั้งที่ 2/2565

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 13.30 น.นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงจังหวัดสมุทรปราการ (คจพ.จ) ครั้งที่ 2/2565 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ชั้น 4 โดยมี นายศุภมิตร ชิณศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายเจนเจตน์ เจนนาวิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายประทีป นทีทวีวัฒน์ ปลัดจังหวัดสมุทรปราการ และคณะกรรมการฯ เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง
ที่ประชุมได้รับทราบกรณีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ปลัดกระทรวงมหาดไทย และอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน ได้มอบนโยบาย การขับเคลื่อนการดำเนินงานศูนย์อำนวยการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืน
ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง (ศจพ.) ในระดับพื้นที่ และรับทราบผลการดำเนินงานการขจัดความยากจนฯ
ในการนี้ที่ประชุมได้พิจารณาการแต่งตั้งคณะทำงานประสานการแก้ไขปัญหาความยากจนระดับหมู่บ้าน/ชุมชน และพิจารณาการบูรณาการความร่วมมือระหว่างภาคีการพัฒนาต่างๆ ในการแก้ไขปัญหากลุ่มคนใน 5 มิติ ในระบบ TPMAP





เครดิตข่าวจากเว็บไซต์ สมุทรปราการ https://www2.samutprakan.go.th/