ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ขุนแผนเสาร์ 5 พญาวัน อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : c2269

ราคา : 300.00

ขุนแผนเสาร์ ๕ พญาวัน มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ หนุนอุ้มชู เสริมดวงชะตาราศรี ยอดวัตถุมงคลที่อาจารย์สมราชฐ์ได้ตั้งใจสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนตั้งแต่ขั้นตอนการรวบรวมมวลสารไปจนถึงการปลุกเสก เพื่อให้เป็นยอดของขลังของดีฝากไว้ให้ลูกศิษย์ลูกหาได้บูชา

มวลสารที่ใช้จัดสร้างประกอบไปด้วย ดิน 7 ป่าช้าโดยการไปพลีเอาจากป่าช้าสำคัญ 7 แห่ง ซึ่งวัตถุธาตุที่มีอาถรรพณ์แรง,ดิน 7 ท่าน้ำสำคัญที่คนสัญจรไปมามาก ดิน 7 ท่าน้ำนี้เป็นธาตุสำคัญในการใช้ เกาะเกี่ยวในการเรียกจิตใจผู้คนให้เข้ามาหา, ดิน 7 โป่ง โป่งหากเกิดขึ้นที่ไหนน้ำและดินบริเวณนั้นจะมีความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ บรรดาสัตว์ป่าทั้งหลายจะนิยมมากินดินบริเวณโป่งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งมีคุณวิเศษทางด้านเมตตามหานิยม เจริญรุ่งเรือง, ดินยอดจอมปลวก 7 จอมปลวก มีคุณวิเศษทางด้านมหานิยม, ดิน 7 ทุ่งนา มีคุณสมบัติทางด้านโชคลาภและความสมบูรณ์, ดินใจกลางตลาด 7 ตลาด มีคุณวิเศษทางด้านมหานิยมเรียกจิตเรียกใจคน, ดิน 7 ชุมนุมชน มีคุณวิเศษทางด้านมหานิยมคนชมชอบ, ดินปากบ่อน้ำ, เกสรดอกไม้ 108 ชนิด, รังผึ้งป่าร้างรัง, ว่านสาวหลง, ว่านรักซ้อน, ว่านมหาเสน่ห์, ว่านช้างผสมโขลง, ว่านสาลิกาลิ้นทอง …ฯลฯ , น้ำมันเสน่ห์สาวหลง, ผงเสน่หายอดชู้, ผงมหาหุม, ผงมหาเสน่ห์เทพรัญจวน, ผงธาตุ 4, ผงมหาเสน่ห์ของหลากหลายคณาจารย์ โดยมวลสารที่รวบรวมมาทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นมวลสารสำคัญที่มีอิทธิคุณวิเศษให้ผลทางด้านเมตตามหานิยมที่แรงเร็ว และถูกต้องตามตำราการอย่างแท้จริง นำมวลสารทั้งหมดกดพิมพ์ประชุมธาตุเป็นพระขุนแผนกุมารทอง ด้านหลังประทับยันต์มหาหุมของล้านนาโบราณ ซึ่งเป็นยันต์ศักดิ์สิทธิ์ที่ให้อิทธิคุณอำนาจสูงทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เรียกจิตเรียกใจผู้คนได้ อีกทั้งยังมีคุณสุดวิเศษทางด้านโชคลาภค้าขายอีกด้วย ซึ่งยันต์ตัวนี้อาจารย์สมราชฐ์ได้เคยใช้สร้างวัตถุมงคลให้ลูกศิษย์ลูกหาไปบูชา จนมีประสบการณ์เป็นที่เลื่องลือกันเป็นอย่างมาก

พิธีกรรมปลุกเสกสุดเข้มขลัง ในวันเสาร์ ๕ ในครั้งนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 20 มี.ค. 2553 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล ซึ่งตามตำราของทางโหราศาสตร์และทางไสยศาสตร์ถือว่าวันนี้เป็นมหาฤกษ์มงคลที่แรงที่สุด ดีที่สุดซึ่งยากยิ่งที่ฤกษ์ที่แรงและดีแบบนี้จะเวียนมาบรรจบซักรอบหนึ่ง เมื่อถึงกำหนดฤกษ์ยามอาจารย์สมราชฐ์ได้ทำพิธีกรรมปลุกเสก บรรจุพลังเวทย์อาคมเสน่ห์ขุนแผน และวิชามหาเสน่ห์ล้านนาอย่างแก่กล้าและเข้มขลังที่สุด เพื่อให้สมกับเป็นขุนแผนที่ดีที่สุดสำหรับลูกศิษย์ลูกหาผู้ที่นิยมขุนแผนแรงดีไว้บูชา หลังจากปลุกเสกในวันเสาร์ ๕ แล้ว อาจารย์ฯได้ทำการปลุกเสกบรรจุเวทย์อาคมแบบบินเดี่ยว อีกหลายวาระเวลาจนถึง วันที่ 15 เมษายน 2553 วันมหาสงกรานต์ (วันพญาวัน) วันนี้ทางล้านนาถือว่าเป็นวันที่เป็นมงคลเป็นฤกษ์ที่แรงที่สุดของทางล้านนาเหมือนกัน ผู้เฒ่าผู้แก่พ่อน้อยพ่อหนานที่มีคาถาอาคมนิยมใช้วันนี้ในการสร้างและปลุกเสกวัตถุมงคลแม้กระทั่งการนำพระเครื่องและวัตถุมงคลที่มีอยู่ไปทำพิธีพุทธาภิเศกที่วัดก็เป็นวันพญา7วันนี้ เชื่อกันว่าวัตถุมงคลที่ปลุกเสกในวันพญาวันจะแรงและมีความศักดิ์สิทธิ์มากคนล้านนาจะทราบกันดีและให้ความสำคัญกัน อาจารย์สมราชฐ์ได้ถือเอาฤกษ์นี้ทำพิธีปลุกเสกพระขุนแผนนี้อีกครั้งหนึ่งซึ่งถือเป็นพิธีกรรมครั้งที่ 2 หลังจากปลุกเสกในฤกษ์เสาร์ ๕ แล้ว โดยการอัดบรรุพลังเวทย์อาคมแบบเต็มเหนี่ยวอัดพลังเต็มที่ จนน้ำมนต์ในขันที่ปลุกเสกหมุนเป็นทักษินาวัตรอย่างน่าอัศจรรย์ หลังจากลงอาคมบรรจุมนตราจนได้ที่แล้วอาจารย์สมราชฐ์ได้อธิษฐานสิ่งที่ดีๆบรรจุไว้ในพระขุนแผนเพื่อให้ผู้ที่นำไปบูชาสำเร็จสมหวังในสิ่งที่ปรารถนาเป็นอันเสร็จพิธีกรรม

ขุนแผนเสาร์ ๕ พญาวัน มีอิทธิคุณอำนาจสูงแรงด้วยฤกษ์มหามงคล พุทธคุณดีทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นที่รักเป็นที่ชอบใจต่อผู้ที่ได้พบเห็น เรียกจิตเรียกใจคนให้มาหา โภคทรัพย์โชคลาภ เจรจา ค้าขาย หนุนอุ้มชู เสริมดวงชะตาราศรีไม่ให้ตกต่ำเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานดี เป็นยอดวัตถุมงคลแห่งปีที่ควรมีไว้บูชา

คาถาปลุกเสกพระขุนแผน
ตั้งนะโมฯ 3 จบ ตามด้วย สุนะโมโล นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ โอม ปิยะสวาหุม (๓-๙ จบ) แล้วอธิษฐานตามใจปรารถนา ห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรม

องค์พระขนาด ฐาน 1.7 x สูง 3.0 cm.

Other items you may be interested in:

พระผงรูปเหมือนลายกนกครั้งแรก เนื้อผงธูปบูชา หลวงพ่อเกษม เขมโก
ผ้ายันต์เสาร์ 5 ปี 2539 หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
ตะกรุดนารายณ์เกลื่อนสมุทร หลวงปู่สิงห์ คัมภีโร จ.มหาสารคาม
พญาเสือกันภัย เนื้อเขาควายแกะ หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ จ.บุรีรัมย์
ชูชกเสาร์ 5 มหาเศรษฐี ปี 53 เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อเพี้ยน
เหรียญพรหมสี่หน้า เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อดำ วัดเขาพูลทอง จ.จันทบุรี
รูปเหมือนสมเด็จพระญานสังวรสมเด็จพระสังฆราช ปี 2543 วัดบวรนิเวศวิหาร กทม.
สาริกาเสน่ห์จันทร์ หลวงปู่เหลือ วัดท่าไม้เหนือ จ.อุตรดิตถ์
เหรียญเจ้าอาถรรพ์รุ่นแรก เนื้อชนวน อาจารย์สรายุทธ สำนักติคญาโณ สวนผัก นนทบุรี
เหรียญจตุคามรามเทพ รุ่นราชาทรัพย์ เนื้อทองฝาบาตร วัดสุขุม จ.นครศรีธรรมราช
หนุมานยอดขุนศึก เนื้อทองระฆัง ปี 2540 หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม
สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช แกะจากหอยหินอายุนับล้านปี วัดเจดีย์หอย จ.ปทุมธานี (องค์ที่ 2)