ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ตะกรุดมหาหุม(7 สาวน้อย ตะกรุดเมตตามหานิยม) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : c2363

ราคา : 400.00

อาจารย์สมราชฐ์ได้ดำริจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น เพื่อเป็นการสืบสานตำนานพระเวทอาคมสายล้านนาโบราณที่ครูบาอาจารย์ท่านบันทึกไว้และได้สืบทอดกันมาเป็นเวลาช้านาน ซึ่งวิชาอาคมสายล้านนานั้นจะมีพลังอำนาจลึกลับสูงส่งและให้ผลโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนสายวิชาใด โดยแต่ละวิชาจะมีคุณวิเศษในด้านต่างๆ โดยในยุคสมัยปัจจุบันวิชาเหล่านี้กำลังจะสูญหายไปกับกาลเวลา อันเนื่องจากไม่มีผู้สืบทอดและนำวิชาเหล่านั้นมาศึกษาและใช้อย่างจริงจัง อาจารย์ฯจึงได้รวบรวมคัดสรรค์เอาบางวิชาที่ดีมาจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นดังต่อไปนี้
1.ตะกรุดนางเหลียว (ตำรับหลวงปู่ครูบาแก้ว)
2.ตะกรุดเทวดาหลงห้อง ตำรับล้านนาโบราณ
3.ตะกรุดคู่รัก ดวงสมพงษ์
4.ตะกรุดมหาหุม(7 สาวน้อย มหานิยม)

ตะกรุดมหาหุม(7 สาวน้อย มหานิยม)
อาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการจัดสร้างตะกรุดมหาหุมขึ้น (คำว่าหุม เป็นภาษาเหนือ หมายความว่านิยมชมชอบ) โดยการผสมผสานวิชามหาเสน่ห์ มหานิยม สายล้านนาที่ดีๆและแรง เข้าด้วยกัน เพื่อให้เป็นสุดยอดของตะกรุดทางเสน่ห์ไว้ให้กับบรรดาลูกศิษย์ลูกหาและผู้ที่นิยมของขลังทางเสน่ห์แบบแรงๆไว้บูชา โดยตะกรุดทุกดอกอุดด้วยมวลสารอาถรรพณ์ต่างๆ อาทิเช่นผงว่านที่มีฤทธิ์ทางเสน่ห์โดยตรงเช่น ว่านสาวหลง,ว่านขุนแผน,ว่านนางล้อม,ว่าน 500 นาง,ว่านจูงนาง,ว่านช้างผสมโขลง,ว่านมหาเสน่หา,ว่านสาริกาลิ้นทอง,เครือเขาหลง,ว่านไก่ฟ้าพญาลอ,ว่านดอกทอง,ผงรักซ้อน ผงทางมหาเสน่ห์ต่างๆของผู้ที่ทรงวิทยาคมและคณาจารย์ต่างๆเช่นผงนางร่ำไร,ผงพระลักษมณ์หน้าทอง,ผงขุนแผนชมตลาด, ผงพญาเทครัวของหลวงปู่ศวัส ผงยันต์พญาอิ่นแก้ว,ผงยันต์ 7 สาวน้อยของหลวงปู่ครูบาแก้ว ผงมหาเสน่ห์ของหลากหลายคณาจารย์ น้ำมันเสน่ห์ของหลายอาจารย์ ตลอดจนมวลสารอาถรรพณ์อีกหลายอย่าง โดยเน้นมวลสารที่ให้ผลทางเสน่ห์ล้วนๆ แค่มวลสารอย่างเดียวก็แรงมากแล้ว อาจารย์ฯได้นำตะกรุดทั้งหมดที่อุดผงแล้วมาทำการปลุกเสกด้วยมนตราคาถามหาเสน่ห์ มหานิยมต่างๆหลายวิชา หลายบทหลายคาบ จนมีพลังเสน่ห์ที่รุนแรงได้ใจ เพื่อให้มีพลังแรงยิ่งขึ้นอาจารย์สมราชฐ์ได้เมตตาให้อาจารย์ฆราวาสที่เป็นศิษย์เอกผู้สืบทอดวิทยาคมจากหลวงปู่ครูบาแก้วได้ปลุกเสกลงคาถาวิชา 7 สาวน้อยตำรับครูบาแก้ว(วิชา 7 สาวน้อยเป็นวิชาหนึ่งของหลวงปู่ครูบาแก้วที่โด่งดังมาก หมายถึงทั้ง 7 วันจะมีเด็กสาวหรือสาวรุ่นมารุมล้อมทั้ง 7 วันมิได้ขาด)ลงไปในตะกรุดมหาหุมนี้ด้วยอย่างเข้มขลัง หลังพิธีปลุกเสกอาจารย์ฯกล่าวว่าตะกรุดนี้พลังทางเสน่ห์รุนแรงจริงๆสร้างขึ้นก็เพื่อให้ได้ใช้ของแรงๆกันขอให้ลูกศิษย์และผู้ที่นำไปบูชาให้ใช้ด้วยความมีสติรู้ผิดชอบชั่วดีมีความรับผิดชอบและห้ามนำไปใช้ในทางผิดศีลธรรม

ตะกรุดนี้มีอิทธคุณอำนาจสูงทางด้านมหาเสน่ห์ที่รุนแรง เรียกจิตเรียกใจผู้คนให้เข้ามาหา เป็นที่รักเป็นที่ชอบใจต่อเพศตรงข้ามและผู้ที่ได้ประสบพบเห็น โดดเด่นเป็นสง่ามหานิยมคนชมชอบ ไปที่แห่งหนตำบลใดจะมีแต่คนรักใคร่เสน่หา บูชาไว้กับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยจะมีความร่มเย็นเป็นสุข เจรจาค้าขายดีเจริญรุ่งเรือง บูชาไว้เถิดดีนักแลฯ

หากต้องการใส่หลอดสแตนเลสพร้อมแขวนได้เลยเพิ่ม 100.-

Other items you may be interested in:

ตะกรุดกลายบุปผา (กลับร้ายกลายเป็นดี) อ.สมราชฐ์
สติ๊กเกอร์ รูปหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
เหรียญกลมเล็ก ปี 2519 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
ตะกรุดหัวใจนักปราชญ์ อาจารย์สมราชฐ์
เหรียญกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ วัดปากน้ำ ชุมพร ปี 2539
พระยอดขุนพลปฐมโพธิญาณ พิมพ์เล็ก หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
หนุมานยอดขุนศึก เนื้อทองระฆัง ปี 2540 หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม
เหรียญวัดตะเคียนงาม รุ่นพิเศษ วัดตะเคียนงาม จ.เพชรบุรี
สีผึ้งมะรุมมะตุ้ม สุดยอดแห่งมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม
ปลัดขิก 12 ราศี (ปีจอ) หลวงพ่อไสว วัดปราสาทเขาพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์
ปลัดขิกไม้กาฝากมะยมแกะ ขนาด 1.5 นิ้ว
อิ่นคู่มัดจิตสะกดใจ อาจารย์สมราชฐ์