ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

เอพี ไทยแลนด์ ครองแชมป์ตลาดบ้านเดี่ยว  เปิดตัว 17 บ้านโมเดลใหม่ กับ 18 โครงการคุณภาพ  ปั้นแบรนด์น้องใหม่ “MODEN” บุกตลาด 3-5 ล้าน

เอพี ไทยแลนด์ ครองแชมป์ตลาดบ้านเดี่ยว เปิดตัว 17 บ้านโมเดลใหม่ กับ 18 โครงการคุณภาพ ปั้นแบรนด์น้องใหม่ “MODEN” บุกตลาด 3-5 ล้าน

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว หนึ่งในคีย์แมนคนสำคัญของ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่กลุ่มธุรกิจพัฒนาบ้านเดี่ยวสามารถก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ โดยเฉพาะการบริหารจัดการในสภาวะวิกฤตการณ์ แพร่ระบาด วันนี้บ้านเดี่ยวเอพี ยังถือครองส่วนแบ่งตลาด (Market Share) มากสุดเป็นอันดับ 1 ด้วยจำนวนยูนิตที่ขายได้มากสุดในตลาดบ้านเดี่ยวในเมืองและปริมณฑล (รอบปี พ.ศ. 2558 – 2564) ควบคู่กับการเติบโตที่ไม่หยุดนิ่ง ทั้งในมิติจำนวนและมูลค่าการพัฒนาโครงการใหม่โดยปี 2565 ถือเป็นปีที่บ้านเดี่ยวเปิดตัวโครงการมากสุดถึง 23 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 32,650 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า ถ้าเทียบจากปีก่อนหน้า รวมถึงสัดส่วนการกระจายโครงการที่ครอบคลุมพื้นที่ที่มากขึ้น ซึ่งคาดว่าปีนี้บ้านเดี่ยวเอพีจะมีโครงการปูพรมในทุกพื้นที่มากกว่า 50 โครงการ ซึ่งเป็นจำนวนตัวเลือกที่มากพอที่จะให้ลูกค้าสามารถมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”

Read More

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์ โพสต์ทูเดย์