ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาส ปัดทองฝังตะกรุด อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : c1276

ราคา : 400.00

สุดยอดขุนแผนแห่งปี(สร้างปี พ.ศ.2552) ที่ร้อนแรงไปด้วยพลังทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมอันสูงส่ง มวลสารสำคัญที่ใช้สร้างได้แก่ หัวเชื้อน้ำมันเสน่ห์,น้ำมันเสน่ห์จันทร์วันเพ็ญเดือน 12,ผงไม้ไก่กุ๊ก,ผงกิ่งรักซ้อน,ว่านขุนแผน,ว่านสาวหลง,ว่านเสน่ห์จันทร์,ว่านนางล้อม,ว่านเสน่หา,ว่ามหาเสน่ห์,เครือเขาหลง ,ว่านไก่ฟ้าพญาลอ,ว่านสาลิกาลิ้นทอง ..ฯลฯและว่านที่มีฤทธิ์ทางเสน่ห์อีกหลายอย่าง, ผงขุนแผนเก่า และลูกอมเสน่ห์มหาหลงของอาจารย์สมราชฐ์ นำมวลสารทั้งหมดมากดพิมพ์เป็นรูปขุนแผนอุ้มนางพิมพิลาไลย อยู่ในซุ้มเรือนแก้ว โดยมีกุมารทองคอยเสริมพลังอยู่ด้านล่างดูแล้วเหมือนมีพลังอำนาจลึกลับสะกดจิตสะกดใจ และแฝงไปด้วยพลังเสน่ห์อันล้ำลึกเข้มขลังตามแบบฉบับของขุนแผนอุ้มนาง ด้านหลังเป็นรูปพญาอิ่นแก้วมหาพิศวาสอันลือลั่นของแผ่นดินล้านนาที่มีพลังอำนาจทางด้านผูกจิตผูกใจให้ชายหญิงรักใคร่พิศวาสต่อกัน ล้อมรอบด้วยอักขระล้านนาพระคาถาหัวใจขุนแผน “สุนะโมโล” และประทับคาถาหัวใจธาตุทั้ง 4 “นะมะพะทะ” ไว้ด้านล่างเพื่อเป็นการเสริมพลังธาตุเสริมอำนาจให้ขุนแผนมีอิทธิฤทธิ์อำนาจมายิ่งขึ้น นับว่าเป็นการสร้างขุนแผนที่ผนึกพลังอำนาจของวิชาขุนแผน และวิชาพญาอิ่นแก้วของล้านนาไว้ด้วยกันอย่างเข้มขลังเพื่อให้มีพลังอำนาจสูงสุดทางด้านมหาเสน่ห์เมตตานิยม พิศวาสหลงใหล ผูกจิตผูกใจให้ชายหญิงมีความรักใคร่ต่อกัน พิธีกรรมปลุกเสกในวันที่ ๓ เดือน ๓ ซึ่งตรงกับวันอังคาร ซึ่งถือเป็นมหาฤกษ์มงคล อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดทำพิธีกรรมปลุกเสกอย่างสุดเข้มขลัง โดยการอ่านโองการอันเชิญเทพเทวดาและครูบาอาจารย์มาประสิทธิ์มาอำนวยช่วยเหลือในการปลุกเสก แล้วเริ่มปลุกเสกโดยการเดินมนตราคาถาขุนแผนแสนเสน่หาลงบรรจุในขุนแผนทุกองค์ และปลุกเสกด้วยมนต์คาถาต่างๆที่เกี่ยวกับทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม พิศวาสหลงใหล และด้านความรักต่างๆอย่างครบเครื่อง อาทิเช่นมนต์มหาเสน่ห์ของล้านนาโบราณ มนต์คาถาพญาอิ่นแก้ว มนต์ผูกจิตผูกใจ พิศวาสหลงใหล มนต์มหาละลวย เมื่อปลุกเสกจนมีพลังอำนาจเป็นที่พอใจแล้วจึงทำการปลุกเสกหนุนด้วยพลังของธาตุทั้ง 4 ให้ขุนแผนมีฤทธิ์สูงส่งไม่เสื่อมคลาย จึงเป็นอันเสร็จพิธี หลังพิธีปลุกเสกอาจารย์สมราชฐ์กล่าวว่า “ขุนแผนนี้ดีมากพลังเสน่ห์ขุนแผนรุนแรงจริงๆ ครูบาอาจารย์มาช่วยปลุกเสกให้เต็มที่ ครูเสน่ห์ก็มาทำให้ขลังสุดๆ ดีจริงๆลองใช้ดูเถอะแรงครบเครื่องไม่แพ้ของขลังสำนักใดๆเลยลองพิสูจน์ได้เลย ลองเอาไปให้ผู้ที่จับพลังจิตดูก็ได้ ” อาจารย์สมราชฐ์ยังบอกวิธีพิสูจน์พลังสำหรับคนทั่วไปที่ไม่สามารถจับพลังจิตให้สัมผัสพลังของขุนแผนรุ่นนี้ได้โดยวิธีนำพระขุนแผนมากำไว้ในมือ ทำจิตให้เป็นสมาธิแล้วภาวนาว่า “นะมะพะทะ” ภาวนาไปเรื่อยๆให้สังเกตดูอาการที่มือหรืออาการทางร่างกาย หากเป็นคนที่พอจะมีจิตสัมผัสกับพลังจิตได้จะรู้ถึงพลังอำนาจที่มีอยู่ในขุนแผนแน่นอน แต่ต้องทำด้วยจิตที่อยากรู้และเชื่อมั่นศรัทธาเท่านั้น

ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาสหลังอิ่นคู่ ใช้ได้หลายทางนอกจากจะทำให้เป็นเสน่ห์ เมตตามหานิยมกับคนบูชาแล้ว ยังทำให้คนรักคู่ครอง รักใคร่ปรองดองกันมากขึ้น ความหมายเหมือนดังพิมพ์เป็นขุนแผนอุ้มนางวันทองอย่างรักใคร่กัน มีกุมารทองลูกรักอยู่ด้านล่างอันมีความหมายถึงครอบครัวอันอบอุ่น มีพ่อแม่ลูก ด้านหลังเป็นอิ่นคู่ชายหญิงกำลังรักสวาทกันอย่างเสน่หา เป็นโลกีย์สุขที่ปุถุชนแสวงหากัน

บูชาหนึ่งได้ถึงสองได้ทั้งขุนแผน และข้างหลังยังได้อิ่นคู่อีก สุดเข้มขลังใช้ได้ทั้งหญิงและชาย

คาถาบูชาขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาส ตั้งนะโมฯ ๓ จบ นะรำจวน โมป่วนใจ พิศวงหลงใหล นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ สุนะโมโล นะโมพุทธายะ นะมะพะทะฯ ๓-๙ จบ แล้วเป่าไปที่ขุนแผน

ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาส ที่นำมาให้บูชานี้เป็นแบบปัดทอง ฝังตะกรุดทองแดงด้านหลัง จำนวนสร้าง 199 องค์ ขนาดพระ ฐาน 2.3 x สูง 3.9 cm. หากต้องการให้ใส่กรอบสแตนเลสพร้อมแขวนเพิ่ม 100.-

Other items you may be interested in:

เหรียญพระพุทธสิหิงค์ลายสือไท ภปร. หลวงพ่อเกษม เขมโก ปี 2562 (1)
ลูกเสน่ห์พญากาหลง อาจารย์สมราชฐ์
เหรียญพระสยามเทวาธิราช ฉลอง 200 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ (สีแดง)
ผ้ายันต์ฝ่ามือ ปี 2538 หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
ผงนางกวัก พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช
ตะกรุดเมตตาสาริกา แบบพิเศษมีนกสาริกา อาจารย์สมราชฐ์
ขุนแผนมหาเสน่ห์ (อุดผงพรายมหาเสน่ห์) หลวงพ่อพรหม วัดพลานุภาพ จังหวัดปัตตานี
สมเด็จพระนเรศวรมหาราช แกะจากหอยหินอายุนับล้านปี วัดเจดีย์หอย จ.ปทุมธานี (องค์ที่ 2)
เหรียญล้อแม็คพิมพ์เล็ก เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย
พระราหูเนื้อผงกะลาตาเดียว หลังจาร หลวงพ่อจืด สวนปฏิบัติโพธิเศรษฐี จ.นครปฐม
ขุนแผนหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม
พระชุดหลวงพ่อคูณ 5 พิมพ์ ปลุกเสกโดยหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา