ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

เหรียญเจริญพร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

รหัส : c2723

ราคา : 500.00

หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่เปี่ยมไปด้วยเมตตามหาบารมี หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร มีพลังจิตญานขั้นสูง เชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคมอาถรรพณ์เวทย์สายเขมรโบราณ ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงของเขมร วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากที่สุด เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นที่ได้รับความนิยมสูง เช่นขุนแผน กุมารทอง ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ดวงตราอาถรรพณ์ ..ฯลฯ ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว(มรณะปี 2547)แต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดีแรงเห็นผลทันตาอธิษฐานได้ดั่งใจปรารถนา หลวงปู่เป็นหนึ่งในพระสงฆ์ที่เป็นที่เคารพบูชาของศิษยานุศิษย์และผู้คนทั้งหลายที่ศรัทธาในบุญบารมีของท่าน วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ต้องมีไว้บูชา

เหรียญเจริญพร ที่ระลึกสร้างพระอุโบสถ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ เป็นหนึ่งในวัตถุมงคลรุ่นรับทรัพย์ สร้างปี พ.ศ.2545(ปลุกเสกพร้อมพระขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนาง) วัตถุมงคลรุ่นรับทรัพย์นี้ทำพิธีพุทธาภิเศกเดี่ยวโดยพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น อย่างสุดศักดิ์สิทธิ์และเข้มขลัง ที่ปราสาทพนมรุ้ง โดยหลังพิธีหลวงปู่บอกว่าเห็นนางฟ้านางอัปสร มาโปรยดอกไม้ทิพย์ไปยังวัตถุมงคลที่หลวงปู่ปลุกเสกด้วย จึงไม่เป็นที่สงสัยเลยว่าทำไมวัตถุมงคลรุ่นนี้จึงได้รับความนิยมมากและมีผู้นำไปใช้แล้วดีมีประสบการณ์สูง เพราะแม้นแต่เทพเทวดาก็ยังลงมาอวยพรให้ เหรียญเจริญพร เนื้อทองแดงรมดำ เหรียญนี้หลวงปู่ชื่นท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสกให้ครบทุกอย่าง พุทธคุณสูงส่งโดดเด่น ทางด้าน เมตตามหานิยมโชคลาภ ค้าขาย เจริญรุ่งเรือง เป็นสุดยอดของดีราคาถูก เหมาะสำหรับผู้ที่แขวนพระเพื่อพึ่งพระพุทธคุณ ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

***หมายเหตุ***
หากใครหาวัตถุมงคลดีๆที่เด่นทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภค้าขาย เรียกคนเรียกลูกค้า แนะนำเป็นเหรียญนี้ดีมาก

บูชาไปแล้วปลุกด้วยคาถานี้
นะเมตตา ปัญจะพุทธา นะมามิหัง เมตตา กรุณา นะจุ่มๆ โมจุ่มๆ พุทจุ่มๆ ธาจุ่มๆ ยะจุ่มๆ จุ่มๆสวาหะ ปฎิสังขาโยนิโสแวะ ปฎิแวะมาแวะ (3-9 จบ)

Other items you may be interested in:

ตะกรุดมหาเศรษฐี มั่งมีเงินทอง(เครื่องรางมหาเศรษฐี) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
หนุมานยอดขุนศึก เนื้อทองระฆัง ปี 2540 หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม
ลูกอมจินดามณี ปลุกเสกพร้อมพระขุนแผนจินดามณี
สร้อยตะกรุดมัดจิตสะกดใจชายหญิง อาจารย์สมราชฐ์
แพะมหาเฮง รุ่นมหาเศรษฐี ปี 2544 เนื้อทองแดง หลวงปู่เหลือ วัดท่าไม้เหนือ จ.อุตรดิตถ์
เหรียญกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ วัดปากน้ำ ชุมพร ปี 2539
เหรียญพระพุทธมหาราชชินสีห์ หลังพระสุทธิธรรมาจารย์ วัดดอนกลาง จ.อยุธยา
นางกวักมหาเสน่ห์มหาลาภ ปิดทองนำฤกษ์ อาจารย์สมราชฐ์
เหรียญพระสังกัจจายน์ หลวงพ่อบุญ วัดบ้านนา จังหวัดระยอง
รูปหล่อพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 เนื้อทองทิพย์ ชนวนเก่าหลวงปู่ชื่น อาจารย์สรายุทธจัดสร้าง
พระสมเด็จ ญสส. พิมพ์เล็ก วัดบวรนิเวศวิหาร กทม.
เหรียญยี่กอฮง รุ่นบวงสื่อเฮง ปี 2541 ขุนพันธ์ รักษ์ราชเดช ปลุกเสกเดี่ยว