ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

สีผึ้งสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียว ชนวนสีผึ้งเก่า ตำรับหลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

รหัส : c1068

ราคา 600.-

พระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ติคณาโณ วัดตาอี จังหวัดบุรีรัมย์ ยอดปรมจารย์ทางด้านพระเวทย์สายเขมรชั้นสูงโบราณ ในสมัยที่หลวงปู่ท่านยังดำรงธาตุขันธ์อยู่ท่านได้มีวิชาหนึ่ง คือวิชาสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียว ซึ่งวิชานี้ท่านได้นำมาสร้างเป็นเครื่องรางของขลังหลายอย่างอาทิเช่น พระขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียว, ตะกรุดสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียว และสีผึ้งสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียว ซึ่ง วิชาของท่านวิชานี้เป็นที่ประจักษณ์เลื่องลือมากทางด้านมหาเสน่ห์ โดยเฉพาะสีผึ้งนั้นเป็นที่ได้รับความนิยมมากในบรรดาลูกศิษย์ลูกหา ใครมีไว้ต่างหวงแหนยิ่งนัก

อาจารย์สรายุทธ แห่งสำนักติคณาโณ ซึ่งเป็นสำนักที่สืบทอดวิชาของหลวงปู่ชื่น ได้จัดสร้างสีผึ้งสาวสามหมู่บ้านนี้ขึ้นอีก อันเนื่องด้วยความต้องการของลูกศิษย์ลูกหาที่ต้องการจะบูชาของดี ซึ่งอาจารย์สรายุทธได้รับมอบสีผึ้งสาวสามหมู่บ้านนี้มาจากหลวงปู่ชื่นจำนวนหนึ่ง อาจารย์ฯจึงได้หาฤกษ์งามยามดีที่เป็นวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ ทำการรวบสามมวลสารต่างๆตามตำราการสร้างสีผึ้งตำรับของหลวงปู่ชื่น และได้นำสีผึ้งสาวสามหมู่บ้านที่เก็บไว้มาเป็นหัวเชื้อชนวนในการหุงสีผึ้งนี้ด้วย จากนั้นก็ได้ทำการหุงสีผึ้งตามตำราในฤกษ์ยาม ปลุกเสกจนมีความขลัง

สีผึ้งสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียว นี้อิทธิคุณอำนาจโดดเด่นแรงยิ่งนักทางด้านมหาเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่เสน่ห์หาต่อเพศตรงข้าม และยังมีอิทธิคุณอำนาจทางด้านเมตตามหานิยม คนรักชอบ ผู้ใหญ่หรือเจ้านายเอ็นดู จะใช้ให้คนรักใคร่ปรองดองกันก็ได้ เป็นสีผึ้งในตำนานที่น่ามีไว้บูชายิ่ง

Other items you may be interested in:

เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ รุ่นเสริมดวงเสริมบารมี 62 เนื้อทองเหลือง
เหรียญวัดตะเคียนงาม รุ่นพิเศษ วัดตะเคียนงาม จ.เพชรบุรี
ตะกรุดเสือนอนกิน อาจารย์สมราชฐ์
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปี 2545
เหรียญรูปเหมือน กะไหล่ทอง หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
เหรียญเจ้าคุณโพธิ์ วัดชัยพฤกษมาลา ปี 2522
มีดหมอเหล็กน้ำพี้ขนาดยาว 12 นิ้ว
สมเด็จพระนเรศวรมหาราช แกะจากหอยหินอายุนับล้านปี วัดเจดีย์หอย จ.ปทุมธานี (องค์ที่ 2)
น้ำมันเสน่ห์ยอดพิศวาส อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดบ่จ๋น(นะกินมิรู้สิ้น) โภคทรัพย์โชคลาภ เมตตามหานิยม อาจารย์สมราชฐ์
เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่แหวน รุ่นสี่เหลี่ยม ปี 2520 วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่
ลูกอมพราย 9 โกศ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ จ.บุรีรัมย์