ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

แม่นางเหมามหาเศรษฐี เนื้อผงสีขาว หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

รหัส : c2257

ราคา : 0.00 หมดแล้ว – Out of stock

แม่นางเหมามหาเศรษฐี สุดยอดแห่งกฤษฎาอภินิหาริย์แห่งมหาบารมีของพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่นติคณาโณ ในสมัยที่พระเดชพระคุณหลวงปู่ท่านยังดำรงธาตุขันธ์อยู่นั้น ท่านได้เคยดำริให้สร้างผ้ายันต์นางเหมามหาเศรษฐีขึ้น ซึ่งหลวงปู่ท่านได้ทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกบรรจุวิชาอาคมทางด้านโภคทรัพย์โชคลาภให้เต็มเปี่ยม เมื่อลูกศิษย์ลูกหานำไปบูชาแล้วปรากฏประสบการณ์เล่าขานเป็นที่เลื่องลือถึงความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมากทางด้าน โภคทรัพย์โชคลาภ ค้าขาย บางรายค้ายขายไม่ดี เมื่อนำผ้ายันต์นางเหมาไปบูชาแล้วกลับมีคนเข้ามาซื้อของในร้านเยอะ ค้าขายดีขึ้นจนเป็นที่น่าประหลาดใจ และมีลูกศิษย์อีกมากมายที่ได้บูชาไปแล้วมีประสบการณ์เล่าขานกันมากถึงความศักดิ์สิทธิ์ จนผ้ายันต์นางเหมา เป็นที่เสาะแสวงหากันอย่างมากในบรรดานักบูชาของขลังของดี

มาในปี พ.ศ.2553 นี้ เศรษฐกิจของประเทศไปด้วยความผืดเคืองคนทำธุรกิจและทำการค้าเดือดร้อนกันมาก อันเนื่องมาจากปัญหาของประเทศหลายอย่าง คณะศิษย์ของหลวงปู่ชื่นโดยการนำของคุณสรายุทธ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่ได้รับการถ่ายทอดวิชามาจากหลวงปู่ และได้รับมวลสารศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดที่หลวงปู่ได้สร้างไว้เมื่อท่านยังดำรงธาตุขันธ์อยู่ ได้ดำริสร้างพระผงนางเหมามหาเศรษฐีขึ้น ตามตำราของหลวงปู่ที่ได้รับถ่ายทอดมา โดยการออกแบบเป็นพระผงด้านหน้าเป็นยันต์แม่นางเหมามหาเศรษฐี ด้านหลังเป็นยันต์นะหากินคล่อง ซึ่งเป็นยันต์ในตำราของหลวงปู่ชื่น ในการสร้างพระผงนางเหมามหาเศรษฐีในครั้งนี้ได้รวบรวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์จากทั่วประเทศโดยการร่วมบุญกันโดยบรรลูกศิษย์ลูกหาและผู้ที่มีจิตศรัทธา อาทิเช่น ผงพุทธคุณเก่าของหลวงปู่ชื่นที่เก็บไว้ ผงดินจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ผงพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์จากหลายหลายคณาจารย์หลายวัดทั่วประเทศ ผลมวลสารอีกมาก…ฯลฯ ซึ่งนับได้ว่าเป็นการรวมสุดยอดมวลสารเลยทีเดียว พิธีกรรมปลุกเสกจัดขึ้นในวันเสาร์ ๕ ในครั้งนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 20 มี.ค. 2553 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล ซึ่งตามตำราของทางโหราศาสตร์และทางไสยศาสตร์ถือว่าวันนี้เป็นมหาฤกษ์มงคลที่แรงที่สุด ดีที่สุดซึ่งยากยิ่งที่ฤกษ์ที่แรงและดีแบบนี้จะเวียนมาบรรจบซักรอบหนึ่ง โดยพิธีกรรมปลุกเสกโดยยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมร เช่น พระเดชพระคุณหลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ,พระเดชพระคุณหลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ จ.บุรีรัมย์ และพระเกจิอาจารย์ที่เรืองเวทสายเขมรอีกหลายรูป

พระผงนางเหมามหาเศรษฐี รุ่นเสาร์ ๕ พุทธคุณสูงส่งโดดเด่นทางด้าน โภคทรัพย์โชคลาภ ค้าขาย ทำมาหากินคล่อง คุ้มครองป้องกันภัย อธิษฐานได้ตามใจปรารถนา เป็นยอดวัตถุมงคลที่ควรค่าแห่งการบูชาเป็นอย่างยิ่ง

Other items you may be interested in:

เหรียญพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ วัดธาตุน้อย จ.นครศรีธรรมราช ปี 2537
ลูกอมจินดามณี ปลุกเสกพร้อมพระขุนแผนจินดามณี
ผงนารีศวร หลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร นครปฐม
เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่แหวน รุ่นสี่เหลี่ยม ปี 2520 วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่
ตะกรุดพญานกแขกเต้าค้าขาย เมตตามหานิยม โชคลาภหากินคล่อง อาจารย์สมราชฐ์
เหรียญกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ วัดปากน้ำ ชุมพร ปี 2539
สีผึ้งกาจับหลัก ตำหรับ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
เหรียญรูปเหมือน กะไหล่ทอง หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
พระสิวลีมหาลาภ หลวงปู่ศวัส ครูบาเดชปลุกเสก
ผงเจ้าสัวยี่กอฮง - ปี่เซียะเจ้าทรัพย์ ตะกรุดทองคำ 1 ดอก
พระขุนแผนแสนตรีเวทย์ พิมพ์ใหญ่ เนื้อเกสรดอกทอง ตะกรุดทองคำ+เงิน
พระผงรูปเหมือนลายกนกครั้งแรก เนื้อผงธูปบูชา หลวงพ่อเกษม เขมโก