ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

พระสิวลีมหาลาภ หลวงปู่ศวัส ครูบาเดชปลุกเสก

รหัส : c1497

ราคา : 300.00

พระฉิมพลี หรือ พระสิวลี เป็นที่รู้จักกันในหมู่พุทธศาสนิกชนว่า ท่านเป็นพระอรหันต์ ที่มีบารมีในทางด้านโชคลาภ คือท่านจะเดินทางไปทางไหน สู่ที่แห่งใด ก็มักจะเกิดลาภกับท่านอยู่เสมอ การที่อาศัยบารมี ของพระฉิมพลี หรือ พระสิวลี จะทำให้ผู้ที่เคารพบูชาท่านได้รับผล เป็นความสงบสุขร่มเย็น และสมบูรณ์พูนสุขด้วยโภคทรัพย์ ด้วยเหตุนี้จึงได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้มีลาภ คนไทย นับถือ พระฉิมพลีมาจากชาวมอญที่เข้ามาอาศัยอยู่ในเมืองไทย และได้แพร่หลายมาจนถึงปัจจุบันก็ได้มีการปั้น หรือสร้างพระสีวลี หรือ พระฉิมพลี ประดิษฐานไว้ทั่ววัด หรือได้มีผู้คนนำไปบูชาที่บ้านเพื่อกราบไหว้และก่อให้เกิดโชคลาภ ความสวัสดีมีชัยแก่ตนและครอบครัวพระฉิมพลี มีรูปลักษณ์อิริยาบถท่ายืน หรือท่ากำลังเดินออกธุดงค์ เป็นรูปพระภิกษุสงฆ์ ยืนถือไม้เท้าในมือขวา ส่วนมือซ้ายนั้นแบกกลดพาดอยู่บนบ่า และสะพายย่ามใส่เครื่องอัตถบริขาร

“สมัยโบราณมีพระเกจิที่ ทรงคุณทางวิชาไสยศาสตร์ เป็นผู้ทรงอำนาจสมาธิจิตสูง สามารถอธิฐานจิตปลุกเสกเครื่องรางของขลัง ได้บรรจุเลขยันต์ และคาถาอาคมใส่ลงไปในโลหะ ดิน ผ้า เพื่อมอบให้แกลูกศิษย์ หรือผู้นับถือเป็นที่ระลึกเพื่อเป็นเครื่องป้องกันตน และเป็นเครื่องทางด้านเมตตา โชคลาภ โบราณจารย์ผู้ชาญฉลาดตั้งแต่ยุคอดีตจนถึงปัจจุบัน ได้ประดิษฐ์คิดเพื่อให้บูชาติดตัวได้ทั้งหญิงและชาย”

คณาจารย์ผู้เรืองเวทย์ แก่กล้าในฌานสมาบัติและมีบุญบารมี มักจะสร้าง พระสิวลีขึ้นในรูปแบบของพระผง หรือในแบบของตะกรุด หรือธงพระสิวลี ทำการปลุกเสกด้วยอำนาจจิตและคาถาอาคมจนมีความขลังศักดิ์สิทธิ์ ผู้คนนำไปบูชาแล้วบังเกิดโภคลาภ เจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จนานๆประการจนเป็นที่กล่าวชานเลื่องลือ

พระสิวลีที่ถูกสร้างเป็นพระเครื่องและได้รับความนิยม ได้แก่ พระสิวลีหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท, พระสิวลีหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี, พระสิวลีหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ,พระสิวลีหลวงปู่นาค วัดระฆังโฆสิตาราม เป็นต้น

การบูชาพระสิวลีที่เป็นพระเครื่อง นอกจากจะได้บารมีและพลังอำนาจของเกจิอาจารย์ที่ท่านปลุกเสกไว้ การบูชาพระสิวลีที่ถูกต้องควรน้อมจิตระลึกถึงคุณของพระอริยสงฆ์ เพราะพระสิวลีท่านเป็นพระอรหันต์ สิ้นแล้วซึ่งกิเลสทั้งปวง การบูชาพระอริยสงฆ์ย่อมบังเกิดลาภสักการะ และก็ได้บุญมากอีกเช่นกัน ดีกว่าบูชาหรือแขวนไว้เฉยๆแล้วไม่ได้นึกถึงท่าน คิดแต่ว่ามีของดีอยู่กับตัวแล้วท่านจะช่วยเหลือเพียงอย่างเดียว

คาถาบูชาพระสิวลี
ตั้งนะโม ๓ จบ
สีวะลี จะ มหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา
สีวะลี จะ มหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา
สีวะลี เถระคุณัง เอตัง โสตถิ ลาภัง ภะวันตุ เมฯ (ท่อง 7 จบ)

ข้อมูลจาก : http://www.siammongkol.com/smf/index.php?topic=1475.0

————————————————————-

พระสิวลีมหาลาภ เนื้อผง ด้านหน้าเป็นรูปพระสิวลีแบบยืนสพายย่ามแบกกรด ด้านหลังเป็นยันต์หัวใจพระสิวลี ได้รับการปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์สองท่านคือ หลวงปู่ศวัส ศิริมงฺคโล วัดเกษตรสุข จังหวัดพะเยา และหลวงปู่ครูบาเดช ลำปาง เป็นที่ทราบกันดีในหมู่นักบูชาเครื่องรางว่าเครื่องรางที่ปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์ทั้งสองท่านนั้นแรงและดีขนาดไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านเมตตา และโชคลาภนั้นเชื่อได้ว่าหลายคนคงประจักษ์ในประสบการณ์ พระสิวลีรุ่นนี้ได้ท่านปลุกเสกพลังทางโชคลาภจึงดียิ่งนัก ใครหาพระสิวลีดีๆไว้บูชาแนะนำเป็นรุ่นนี้

Other items you may be interested in:

พระปิดตามหาเสน่ห์ เนื้อมวลสารล้วน ฝังตะกรุด 3 ดอก พิธีพุทธาภิเษกวัดแม่สาบเหนือ จ.เชียงใหม่
เหรียญปาฎิหาริย์พระพรหมธาดา เนื้อทองเหลือง หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
สมเด็จหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด
เหรียญพระไพรีพินาศ ญสส. วัดบวรนิเวศน์ ปี 2538
พญาเต่าเรือน สีเหลือง หลวงพ่อสนั่น งานบุญกฐินวัดกลางราชครู
ล็อคเก็ตเมตตาหลวงปู่ครูบาแก้ว วัดร่องดู่ จ.พะเยา
พระชุดสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์เจดีย์ รุ่นแช่น้ำมนต์ ปี 2540 วัดระฆังโฆสิตาราม กทม.(องค์ที่ 4)
หนุมานครองเมือง สีแดง ตะกรุด 1 ดอก
ตะกรุดเถาวัลย์หลง อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
เหรียญจตุคามรามเทพ รุ่นราชาทรัพย์ เนื้ออัลปาก้า วัดสุขุม จ.นครศรีธรรมราช
เหรียญรูปเหมือน รุ่นสมปรารถนา เนื้อทองแดงรมดำ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จ.ประจวบคีรีขันธ์
ตะกรุดตวาดฟ้าป่าหิมพานต์ หลวงปู่สิงห์ คัมภีโร จ.มหาสารคาม